So sánh phuộc YSS và phuộc RCB đâu mới là kẻ chiếm ưu thế!

Chắc hẳn những ai đang muốn đổi phuộc cho xe của mình đều quan tâm tới phuộc YSS và phuộc Racingboy. Bởi đây là hai dòng phuộc nổi tiếng đang được người dùng tin tưởng. Vậy nên dùng loại phuộc nào? Phuộc YSS và phuộc Racingboy loại nào tốt? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc!

1. Đặc điểm của phuộc YSS và phuộc RCB

Phuộc xe máy là bộ phận kết nối bánh xe với thân xe có tác dụng giảm xóc, chống giật,… Nên khi chọn phuộc nên chọn loại hợp với dòng xe đang đi. Trên thị trường có nhiều loại phuộc khác nhau, phuộc YSS và phuộc Racingboy là hai loại thông dụng nổi tiếng là chất lượng. Mỗi loại có những đặc điểm như sau:

1.1. Phuộc YSS

Phuộc YSS có nguồn gốc xuất xứ tại xứ sở rùa vàng Thái Lan. Loại phuộc này có thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc và hình dáng đẹp. Phuộc YSS được sản xuất từ hợp kim cao cấp với nhiều vòng uốn cong. Bên ngoài sản phẩm được bao phủ bởi lớp sơn chất lượng giúp bám dính tốt. 

Phuộc YSS

Sản phẩm là sự lựa chọn và tìm kiếm của nhiều khách hàng. Ngoài màu sắc, mẫu mã đẹp thì phuộc YSS có tính năng chống xóc cực tốt. Đây cũng là loại phuộc đảm bảo tính năng lẫn độ thẩm mỹ cao. Một trong những tiêu chuẩn đang được người dùng đặt lên hàng đầu.

Nếu sử dụng phuộc YSS bạn sẽ thấy sự êm ái tuyệt vời trong quá trình di chuyển. Giá của phuộc YSS nhiều mức khác nhau tương ứng với từng mẫu mã. Chỉ trên dưới ba trăm tới vài triệu đồng bạn có thể sở hữu chiếc phuộc YSS theo ý muốn.

Chính vì vậy, tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn mẫu phuộc YSS phù hợp.

1.2. Phuộc RCB

Racingboy là thương hiệu nổi tiếng tại Thái Lan với mẫu phuộc xe máy được làm từ hợp kim cao cấp. Vì thế nên sản phẩm có độ bền cao và khó bị biến dạng dưới mọi điều kiện thời tiết. Sử dụng phuộc Racingboy người dùng có thể yên tâm về độ bền.

Phuộc RCB

Phuộc Racingboy thiết kế hệ thống bình dầu đôi rất tiện lợi. Sản phẩm cấu tạo twin tube hợp với nhiều dòng xe. Không chỉ vậy, phuộc Racingboy còn bố trí thêm khoang chứa dầu và khoang chứa khí. Hai khoang được chia ra giúp người dùng dễ phân biệt. Điều này giúp tránh tình trạng nhầm lẫn giữa khí và dầu.

Tuổi thọ của phuộc Racingboy được đánh giá rất cao nhờ làm từ hợp kim. Nên khi sử dụng phuộc Racingboy tiết kiệm được nhiều chi phí sử dụng. Đây cũng là ưu điểm mà người dùng đánh giá cao. 

Sản phẩm có nhiều màu sắc cũng như mẫu mã khác nhau. Điều này đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích sử dụng. Từ đó giúp việc lựa chọn phuộc trở nên dễ dàng hơn.

2. So sánh phuộc YSS và phuộc RCB ai tốt hơn ai?

Phuộc YSS và phuộc Racingboy đều là hai dòng phuộc thuộc thương hiệu nổi tiếng. Vì thế mà người dùng rất khó để biết được mẫu nào tốt để sử dụng. Những thông tin sau sẽ giúp bạn có sự đánh giá chính xác và giải đáp thắc mắc trên:

2.1. Điểm giống nhau giữa phuộc YSS và phuộc RCB

  •  Phuộc YSS và phuộc Racingboy đều có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan.

  •  Đều là sản phẩm thuộc các nhãn hàng cao cấp nổi tiếng trên thị trường.

  •  Đều được làm từ hợp kim cao cấp có độ bền cao.

  •  Đều có đa dạng mẫu mã sản phẩm cùng màu sắc và kiểu dáng.

  •  Giá thành đa dạng tương ứng với từng mẫu mã phuộc giúp người dùng dễ dàng lựa chọn.

  •  Khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt trong quá trình xe di chuyển.

  •  Tuổi thọ sản phẩm lâu dài đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất.

  •  Sản phẩm khó bị uốn cong và biến dạng trong mọi hoàn cảnh sử dụng.

2.2. Điểm khác nhau giữa phuộc YSS và phuộc RCB

Về chức năng giảm xóc phuộc YSS cứng cáp hơn so với phuộc Racingboy. Nên về tính năng này với những ai thích sự chắc chắn có thể chọn phuộc YSS. Tuy nhiên, phuộc Racingboy tạo cảm giác nhẹ nhàng, êm ái hơn so với phuộc YSS trong quá trình chạy xe. 

Giá thành của phuộc YSS cao hơn một chút so với phuộc Racingboy. Có thể thấy hai dòng phuộc này khá giống nhau. Chỉ một số chi tiết nhỏ khác nhau nhưng không đáng kể. Vì thế, qua những thông tin nêu trên có thể thấy cả hai loại phuộc đều chất lượng. Hai dòng phuộc trên không khác nhau nhiều.

Tùy vào sở thích cũng như nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Những thông tin về so sánh phuộc YSS và phuộc Racingboy ai tốt hơn ai đều được nêu qua các mục trên. Hy vọng bài viết trên sẽ mang tới những kiến thức hữu ích, để bạn lựa chọn loại phuộc phù hợp nhất với xế yêu của mình!

Mời bạn xem thêm: Phuộc Upside Down là gì? Có gì khác với phuộc thông thường?

See more

Tiêu cự là gì? Các loại tiêu cự ống kính máy ảnh

Bên cạnh 3 yếu tố tốc, khẩu và iso thì tiêu cự ống kính là tối quan trọng để giúp có được một bức ảnh đẹp theo đúng với nhu cầu của bản thân

More

Newsroom / Press release 15-05-2024

Tiêu cự là gì? Các loại tiêu cự ống kính máy ảnh
Quạt hơi nước - Giải pháp làm mát tiết kiệm cho mùa hè

Quạt hơi nước - Giải pháp làm mát tiết kiệm cho mùa hè

Bên cạnh máy lạnh, quạt hơi nước cũng là một lựa chọn được nhiều gia đình ưa chuộng bởi khả năng làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện và giá thành hợp lý.

More

Newsroom / Press release 15-05-2024